EPOINT ERP
Phần mềm Epoint ERP là hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp. Với khả năng tích hợp nhiều phân hệ, giúp doanh nghiệp quản lý tất cả các hoạt động ở mọi bộ phận: Quản trị sản xuất, Kế toán, Khách hàng, Nhân sự, Kinh doanh,...
ACCOUNTING
Phần mềm Epoint Accounting dành cho cho công tác kế toán ở mọi loại hình doanh nghiệp. Nhiều Quý khách hàng khá lo lắng khi đầu tư chi phí cho phần mềm quản lý nhưng không biết có mang lại hiệu quả thật sự hay không. Epoint Accounting sẽ giúp Quý doanh nghiệp giải tỏa mối lo lắng này, bởi phần mềm không những bao gồm các phân hệ chuẩn về kế toán mà Epoint còn giúp khách hàng chỉnh sửa mọi yêu cầu theo đặc thù hoạt động.
LOGISTICS
Epoint Logistics là phần mềm dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực giao nhận, hỗ trợ các loại chứng từ bao gồm: bill/ manifest/invoice/packing list/ Debit/ Credit Note/ Tờ Khai Hải Quan…..đến việc truy xuất lại một lô hàng nhanh chóng qua bất kì chi tiết tham khảo nào có được như: số Job ID, HAWB, H-B/L, MAWB, Booking No., Shipper, Consignee, Agent
E-INVOICE
Hóa đơn điện tử (HDDT) dần dần thay thế cho các loại hóa đơn truyền thống như hóa đơn đặt in và tự in. Và là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ hóa đơn điện tử. Chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp phần mềm lập và quản lý hóa đơn điện tử (hay thường gọi là xuất hóa đơn điện tử) một cách đơn giản, hiệu quả và chi phí hợp lý nhất.
DMS
Giải pháp quản lý hệ thống phân phối DMS (hay phần mềm DMS) là người bạn đồng hành không thể thiếu của các nhà sản xuất và phân phối hiện nay. Công cụ này giúp quản lý đồng bộ 100% dữ liệu xuyên suốt chuỗi cung ứng, từ nhà sản xuất đến mỗi nhà phân phối và điểm bán lẻ. Nhờ vào DMS, doanh nghiệp luôn nắm bắt thông tin thị trường tức thời để ra quyết định kinh doanh phù hợp, cũng như quản lý kênh phân phối dễ dàng, chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.